Nhà máy sản xuất Bột lông vũ Thu Minh

Như chúng ta đã biết, Việt Nam là một trong những nước sản xuất lương thực, thực phẩm hàng đầu thế giới. Tính đến tháng 10/2012, chúng ta đã vượt qua Thái Lan để trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất.

Ý thức được nhu cầu thiết yếu của thị trường, cũng như mong muốn tạo ra sản phẩm thức ăn gia súc đạt chất lượng tốt nhất, Ban lãnh đạo Tập đoàn Bảo Minh (BMG) đã quyết định xây dựng thêm Nhà máy sản xuất bột lông vũ Thu Minh.

Thức ăn gia súc thường được chế biến từ các nguồn như: Bột cá, bột đậu nành, bột tôm,tấm, cám, bột mì…Nhóm cung cấp protein hàng đầu chính là bột tôm và bột cá. Thế nhưng, vấn đề lớn thường gặp phải trong sản xuất bột cá là giá thành cao và nguồn nguyên liệu rất biến động. Do đó, bột lông vũ là sự lựa chọn hàng đầu để thay thế bột tôm, cá với thành phần protein lên đến 80%, giá thành rẻ và dễ thu mua.

Nhà máy sản xuất Bột lông vũ Thu Minh tọa lạc trên đường Trần Đại Nghĩa, ấp 3, xã Linh Xuân, huyện Bình Chánh,Tp.HCM.

Với tổng diện tích trên 2000 m2, gồm 1kho, nhà xưởng rộng khoảng 2000m2 và khu văn phòng rộng trên 100 m2. Hệ thống máy móc hiện đại có số vốn đầu tư lên đến 5 tỉ đồng, cùng dây chuyền sản xuất bột lông vũ tối tân, chuyên nghiệp, hệ thống xử lí nước thải tự động, không gây ảnh hưởng đến môi trường.

Nhà máy sản xuất Bột lông vũ Thu Minh đưa vào hoạt động, sẽ sản xuất ra loại bột chất lượng cao, giá thành hợp lí phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp chế biến thức ăn .

Với những gì BMG đã đạt được, cùng với sự ra đời của Nhà máy sản xuất Bột lông vũThu Minh, toàn thể nhân viên Tập đoàn Bảo Minh sẽ cố gắng đưa công ty vươn cao, vươn xa hơn nữa, để khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt.

Mã dự án : DAĐTTAGS001

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?