Dự án Sàn giao dịch thức ăn chăn nuôi gia súc

Là một quốc gia nông nghiệp, Việt Nam có nguồn nguyên liệu dồi dào để phát triển các ngành chăn nuôi gia súc gia cầm, nuôi trồng thủy hải sản. Trong đó, đặc biệt là ngành chăn nuôi . Mỗi năm, Việt Nam sản xuất hơn 14 triệu tấn Thức ăn chăn nuôi. Tuy nhiên, chúng ta cũng nhập khẩu hơn 10triệu tấn nguyên liệu, tương đương 3 tỷ USD/năm. Hiện nay, nhu cầu về nguyên liệu Thức ăn gia súc (TAGS) trong nước ngày càng tăng cao. Mặt hàng nguyên liệu và các sản phẩm phụ gia, thành phẩm TAGS trở thành mặt hàng “hót” trên thị trường. Song, với mặt bằng chung của nền kinh tế trong nước và thế giới vẫn còn rất nhiều khó khăn. Cắt giảm các khoản chi phí là lựa chọn tối ưu của các doanh nghiệp thông minh. Nắm rõ tình hình thị trường, cũng như thấu hiểu những bất cập trong quá trình thu mua, sản xuất, kinh doanh…của các doanh nghiệp trong ngành TAGS, sàn Giao dịch TAGS ra đời như một lẽ tất yếu.
Hiện Sàn giao dịch nltags là địa chỉ quen thuộc và tin cậy của nhiều doanh nghiệp với các sản phẩm nguyên liệu thức ăn đa dạng, chất lượng tốt, được cập nhật liên tục.
Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên marketing, nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, những thông tin về nguồn nguyên liệu, giá cả, chất lượng, số lượng sản phẩm… được cập nhật nhanh nhất, kịp thời nhất. Đảm bảo cho quá trình giao dịch hàng hóa của các doanh nghiệp diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, giảm tối đa chi phí.
Sàn giao dịch cung cấp chính xác và đầy đủ thông tin về nguồn nguyên liệu TAGS. Cập nhật thường xuyên những thông tin có liên quan đến ngành. Cung, cầu các mặt hàng với khối lượng lớn. Sàn giao dịch TAGS trở thành nơi bán hàng hiệu quả mà không cần Bộ phận Marketing, Quảng cáo, Sự kiện, văn phòng ….Sàn giao dịch TAGS trở thành nơi thu mua hàng giá rẻ, chất lượng và nhanh chóng nhất. Gặp gỡ, giao lưu với các khách hàng, đối tác thân thiết và tiềm năng
Ngoài ra Sàn giao dịch nltags còn giới thiệu các loại máy móc, thiết bị tiên tiến, hiện đại của thế giới trong lĩnh vực sản xuất nguyên liệu thức ăn để các doanh nghiệp trang bị và cải tiến dây chuyền sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Mã dự án : DAHTNLTAGS001

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?