BMG CHUNG TAY NỐI “NHỊP CẦU ƯỚC MƠ”

Ngày 12/5/2018, tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới White Palace, TP.HCM, BMG đã đồng hành cùng Hội Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam tài trợ ra mắt chương trình “Nhịp cầu ước mơ”. Với mong muốn khơi dậy và phát huy tinh thần hiếu học của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chương trình không chỉ mang tính từ thiện, nhân đạo mà còn hướng đến công tác khuyến học – khuyến tài, giúp thanh thiếu niên kém may mắn trở thành những chủ nhân của đất nước trong tương lai.

Ra đời với mục đích là nhịp cầu nối giữa các cháu có hoàn cảnh không may với những tấm lòng nhân ái và kêu gọi các nhà hảo tâm đỡ đầu cho các tấm gương vượt khó học giỏi, tiếp sức cho các cháu thực hiện ước mơ để sống có ích cho xã hội. “Nhịp cầu ước mơ” sẽ hỗ trợ cho các cháu xác định những ước mơ trong tương lai bằng chính khả năng và nỗ lực của bản thân, qua đó tự đăng kí kế hoạch thành công mơ ước của chính mình.

Tại buổi ra mắt, tập đoàn BMG đã trao 40 phần quà cho các em học sinh nghèo học giỏi trong năm 2013. Trong thời gian tới, BMG sẽ là thành viên tích cực đồng hành tài trợ cùng chương trình để góp phần chung tay nối “Nhịp cầu ước mơ” cho các mảnh đời không may mắn khác.

Bà Nguyễn Thị Huệ, Phó Tổng thư ký Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam cho biết, bà rất cảm kích trước tấm lòng vủa các nhà hảo tâm. Thông qua chương trình, bà hi vọng rằng sẽ có nhiều doanh nghiệp khác đồng hành với chương trình như BMG để quỹ có thể vươn xa đến nhiều trẻ em thiệt thòi khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?