BMG VÀ HOẠT ĐỘNG “TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO”

Chung tay giúp đỡ hộ nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền là việc làm thiết thực, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”. Đó không chỉ là trách nhiệm của một cá nhân, một cơ quan, đơn vị nào mà là trách nhiệm của toàn xã hội.

Là một tập đoàn sản xuất đa lĩnh vực, trong nămvừa qua BMG đã gặt hái được không ít thành công góp phần giải quyết việc làm, nâng cao đời sống của công nhân viên. Sản phẩm của BMG đã có mặt ở cả thị trường trong nước và quốc tế, vị thế của BMG trên thương trường ngày càng được nâng cao.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, BMG luôn quan tâm đến hoạt động an sinh xã hội. Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất 2018, với mục đích mang đến một cái tết trọn vẹn, ấm áp, hạnh phúc cho người nghèo, ngày 10/01, những món quà ý nghĩa của BMG đã được trao tặng cho những hộ nghèo ở thị trấn Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. 200 suất quà trị giá hơn 90 triệu đồng gồm quần áo, dầu ăn, bột ngọt… đã được trao tận tay các hộ nghèo.

Ngoài ra BMG còn trao tặng máy tính, ti vi cho hai điểm văn hóa trong xã. Những món quà tuy không lớn nhưng có ý nghĩa động viên, giúp người nghèo thêm tin yêu cuộc sống, đón một cái Tết cổ truyền dân tộc ấm áp nghĩa tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?