Doanh nhân & Ý tưởng tổ chức khóa học Quản lý thuế hiệu quả cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ 

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị White Palace (TP HCM), Câu lạc bộ Doanh nhân & Ý tưởng (DN&YT) đã tổ chức khóa học về “Quản lý thuế hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ” với sự tham gia của hơn 30 thành viên hệ thống DN&YT.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Tổng Giám đốc Bảo Minh Group kiêm Chủ Tịch Câu lạc bộ DN&YT đã trực tiếp làm giảng viên của khóa học.

Thuế là một vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp đặc biệt trong bối cảnh các vấn đề tài chính là rào cản lớn đối với các hoạt động kinh doanh. Vấn đề phổ biến cho các doanh nghiệp là làm sao để doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí thuế vừa đảm bảo thực hiện được các quy định của Nhà nước? Năm 2013 là năm có rất nhiều chính sách thuế mới được áp dụng như: như chính sách miễm giảm gia hạn nộp thuế nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp ổn định… Để không xảy ra sai sót nhầm lẫn đáng tiếc, không bị xuất toán chi khi bị thanh tra kiểm tra quyết toán thuế tại doanh nghiệp.Thực hiện đúng chính sách nhưng đồng thời giảm thiểu được chi phí thuế tới mức thấp nhất luôn là câu hỏi làm đau đầu các nhà quản lý và người làm công tác kế toán.

Tại khóa học, ông Nguyễn Thanh Sơn đã trao đổi những giải pháp quản lý thuế hiệu quả với các thành viên DN&YT dựa trên kinh nghiệm xây dựng và phát triển tập đoàn Bảo Minh. Từ sự kết hợp hiệu quả lý thuyết và thực tiễn, Tổng Giám đốc Nguyễn Thanh Sơn hướng dẫn các thành viên DN&YT – các lãnh đạo, cán bộ quản lý, nhân viên công tác tài chính – hiểu rõ chính sách thuế từ đó áp dụng vào công tác tài chính – kế toán của doanh nghiệp đúng, đủ và có hiệu quả nhất. Đồng thời, sau buổi khóa học này, các quản lý và kế toán nắm được các quy định chung của ngành thuế về việc lưu giữ, quản lý hồ sơ, chứng từ để phục vụ cho việc giải trình số liệu khi Cơ quan thuế tiến hành thanh tra, quyết toán thuế tại đơn vị. Ông Nguyễn Thanh Sơn cũng giúp định hướng giúp Doanh nghiệp giảm thiểu chi phí thuế trong khuôn khổ quy định của pháp luật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?