Café “Doanh Nhân & Ý Tưởng”

Café “Doanh Nhân & Ý Tưởng” chịu trách nhiệm trên nhiều lĩnh vực: mua bán ý tưởng, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư tài chính, mua bán hàng hóa.
Thực tế, trong bài toán kinh doanh, một bước không thể bỏ qua đó chính là ý tưởng. Làm sao để có được một ý tưởng kinh doanh độc đáo có thể tồn tại và phát triển trong thời buổi cạnh tranh và kinh tế lạm phát như hiện nay? Chính vì lẽ đó, Café Doanh nhân Ý Tưởng ra đời chính là nơi tổng hợp nguồn ý tưởng độc đáo, đưa ra nhiều giải pháp kinh doanh cho tất cả các loại hình doanh nghiệp như khoa học – kỹ thuật, kinh doanh, văn hóa…Tất cả mọi người đều có thể mang ý tưởng của mình đến để chào bán hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư, phát triển ý tưởng khả thi thành dự án kinh doanh. Với hệ thống quản lý chặt chẽ và hiện đại, chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm về nghiệp vụ cũng như độ an toàn bản quyền.
Nguồn lực nhân viên vững mạnh, kinh nghiệm trong điều tra thẩm định các thông tin liên quan đến: vị trí chiến lược, thế mạnh, văn hóa doanh nghiệp, Café “Doanh Nhân & Ý Tưởng” là địa chỉ đáng tin cậy chịu trách nhiệm kiểm tra tất cả những nhu cầu mua bán và sáp nhập doanh nghiệp.
Café “Doanh Nhân & Ý Tưởng” liên kết với các ngân hàng trong và ngoài nước để hỗ trợ thành viên có nhu cầu vay vốn sản xuất. Với doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư góp vốn cho cơ sở kinh doanh của mình, Café Doanh nhân & Ý tưởng sẽ hỗ trợ lập bộ hồ sơ năng lực và trình bày nhu cầu này trong những hội thảo đầu tư tài chính.


Thông qua Café Doanh nhân & Ý tưởng, các doanh nhân, quý doanh nghiệp có thể mua bán hàng hóa nhanh chóng mà không tốn chi phí thuê đội ngũ nhân viên Thu mua, Kinh doanh và Marketing. Café Doanh nhân & Ý tưởng tập trung đầy đủ các mặt hàng đáp ứng triệt để nhu cầu của quý doanh nhân.
Café Doanh Nhân Ý Tưởng cam đoan sẽ không thu bất cứ khoản phí nào khi tham gia kết nối doanh nhân. Tất cả các hoạt động mua bán ý tưởng, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư tài chính, mua bán hàng hóa đều được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.
Café Doanh nhân Ý Tưởng, ươm mầm ý tưởng, xúc tiến kinh doanh. Cùng trải nghiệm để thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?