TỰ CHẠY QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK KIẾM TRĂM ĐƠN MỖI NGÀY

LỢI NHUẬN 100 TRIỆU MỖI THÁNG NHỜ BIẾT Facebook MARKETING
Hôm nay là ngày mình khai trương cửa hàng quần áo do mình đồng làm chủ, nhìn khách hàng ra vào nườm nượp, mình hạnh phúc nhớ lại khoảng thời gian mình trải qua vất vả để được như ngày hôm nay.
Giới thiệu qua một chút, mình là Thu, sinh viên năm cuối đại học, vốn là một cô gái tỉnh lẻ lên thành phố học nên ban đầu mình bỡ ngỡ và lạ lẫm mọi thứ. Hằng ngày, mình chỉ lên giảng đường và về kí túc xá. Rồi mình quen được những người bạn mới, trong đó có Hương, cô bạn cùng quê với mình. Hương nhanh nhẹn và rất bạo dạn. Bạn ấy rủ mình cùng buôn bán quần áo để có thêm tiền sinh hoạt, lúc đầu mình cũng rất đắn đo nhưng do có nhiều thời gian rảnh nên mình cũng thử xem sao. Hai đứa mình vay và gom góp được chút tiền. Ngoài những giờ lên lớp, hai đứa mình rủ nhau đi lấy hàng mà người quen của Hương giới thiệu, tối đến bày bán ở cổng kí túc xá. Những ngày đầu, hai đứa được các bạn sinh viên ủng hộ rất nhiều vì hàng đẹp, giá rẻ phù hợp với túi tiền của các bạn. Tuy nhiên, đời không chỉ màu hồng như hai đứa nghĩ, đội giữ gìn trật tự đi tuần tra nhiều hơn, dù van xin, nài nỉ nhưng nhiều lần hai đứa bất lực nhìn những túi đồ bị vứt lên xe mang đi. Những ngày khô ráo thì không sao, chứ mưa thì coi như xong. Hai đứa bắt đầu suy nghĩ sâu xa hơn, không thể bán mãi ở cổng kí túc được, lời thì cũng có nhưng không ăn thua, nhỡ bị tuần tra bắt gặp thì còn lỗ nặng ấy chứ.
Thời điểm ấy Facebook bắt đầu phát triển mạnh mẽ, ai ai cùng dùng Facebook, bán trên Facebook sẽ dễ dàng hơn, không lo mưa nắng. Nghĩ là làm, hai đứa bắt đầu đăng bán trên Facebook cá nhân, rồi đăng lên các hội nhóm, thời gian đầu hàng bán cũng được, nhưng không ổn định, ngày bán được ngày không, lại còn bị bạn bè chửi vì đăng bán quá nhiều. Hàng hóa thì ổn định rồi, để bán được nhiều hàng và được nhiều lợi nhuận hơn thì cần phải làm sao để khách hàng họ biết đến sản phẩm của mình nhiều hơn. Hôm đấy, Hương nhắn tin cho mình: “ Ê mày, tao được giới thiệu cho khóa học online về Facebook marketing, thấy bảo khóa học này được đánh giá rất tốt, mà Hoàn toàn miễn phí, tao đăng kí học nhé, biết đâu lại giúp ích được cho hai đứa mình”. Như người chết đuối vớ được phao, mình không ngần ngại đồng ý ngay. Khóa học thực sự giúp mình có cái nhìn khác, rộng lớn hơn về việc bán hàng trên Facebook. Thầy Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ rất nhiều kiến thức hay và bổ ích về Facebook marketing điều đó làm mình nhận ra rằng: ở thời đại mà Facebook đang phát triển mạnh mẽ như thế này thì việc dùng Facebook như một công cụ kinh doanh sẽ mang lại hiệu quả và lợi nhuận cao. Lâu nay cũng bán hàng trên Facebook nhưng làm chưa đúng cách nên không có hiệu quả nhiều.
Hai đứa bắt đầu lập Fanpage riêng để bán hàng, sử dụng những công cụ mà thầy Sơn dạy để tiếp cận được khách hàng mục tiêu, làm hình ảnh như thế nào, nội dung như thế nào thì thu hút khách hàng. Vì sản phẩm và giá cả của mình đã tốt rồi, nên chỉ cần tiếp cận được khách hàng mục tiêu là đơn về ầm ầm. Tính đến thời điểm hiện tại, Fanpage của chúng mình cũng được hơn 70.000 lượt thích. Mỗi sản phẩm đăng lên đều có lượt tương tác rất cao. Hai đứa không thể làm hết việc nên chúng mình còn thuê thêm cả bạn sinh viên để bán hàng, gói hàng cho khách. Lợi nhuận mỗi tháng không dưới 100 triệu. Hai đứa không chỉ trang trải được việc học mà còn gửi tiền về phụ giúp bố mẹ. Kinh doanh trên Facebook đã giúp mình từ cô gái nhút nhát tỉnh lẻ trở thành chủ shop quần áo. Thực sự cảm ơn thầy Nguyễn Thanh Sơn và Khóa học: “Facebook Marketing từ A – Z” rất nhiều. Chỉ cần có niềm tin và đam mê thì chắc chắn sẽ thành công.
Đây là khóa học cực kỳ phù hợp với các bạn đang muốn học làm marketing trên Facebook nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu: http://doanhnhanytuong.net/shop/khoa-hoc-dao-tao-facebook-marketing-intensive/
**********Hãy vui lòng nhanh tay inbox cho chúng tôi ngay hôm nay để trở thành thành viên của chúng tôi tại http://doanhnhanytuong.net/dang-ky-thanh-vien/ và được truyền đạt những kinh nghiệm tử thực tế mà chúng tôi đã có được hoặc liên hệ số hotline 094 506 7777 – ‭028 73091140 để biết thêm chi tiết 1
Xin trân trọng cảm ơn !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?