TẬP ĐOÀN BẢO MINH HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM DẦU MÈ – DẦU ĐẬU PHỘNG  NGUYÊN CHẤT TỐT CHO SỨC KHỎE

Trước tiên chúng tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng: Vì sao chúng tôi lựa chọn hợp tác phân phối sản phẩm này:

Nguồn gốc dầu ăn nguyên chất AKORO

Những người con được sinh ra và lớn lên từ làng quê. Sản phẩm nông nghiệp của quê hương chúng ta chủ yếu là lúa, mè (vừng) và đậu phụng ( lạc). Nông sản thu được ngoài phục vụ cho nhu cầu địa phương thì chủ yếu là bán cho thương lái Trung Quốc. Mất mùa thì khốn khó đã đành, được mùa thì bị thương lái ép giá. Trong khi người tiêu dùng mỗi ngày phải đối mặt và sử dụng thực phẩm bẩn, mỡ động vật bẩn. Các sản phẩn bẩn từ nước láng giềng được phù phép thành dầu thực vật nguy cơ gây bệnh rất cao.

 Dầu ăn nguyên chất AKORO đến với mọi nhà

Tự hỏi tại sao người Việt mình làm ra được những thực phẩm tốt lại đem bán đi . Rồi sau đó nhập thực phẩm bẩn từ nước ngoài về dùng? Vì thế chúng tôi quyết tâm làm ra sản phẩm tinh sạch và tốt cho sức khoẻ AKORO. Với mục tiêu đưa AKORO đến gần hơn và nhiều hơn với nhiều gia đình.

Lựa chọn thông minh của quý khách hàng là nguồn động lực để chúng tôi  lấy Tâm làm gốc. Chất lượng, uy tín và thoả mãn của khách hàng làm trọng. Không ngừng nghiên cứu tiến bộ trong canh tác và sản xuất để có nhiều sản phẩm tốt ra đời. Hi vọng sản phẩm đến tay quý vị góp phần bảo vệ và phát triển sức khoẻ cộng đồng.

 

Công dụng từ dầu mè và dầu đậuphộng AKORO

  • Chống lão hóa: dầu mè có chứa rất giàu chất chống oxy hóa và vitamin E giúp ngăn ngừa các dấu hiệu thông thường của sự lão hóa. Ngoài ra, dầu mè rất giàu tính kháng viêm, điều đó giúp làm giảm nhiễm trùng da.
  • Tác dụng chống nắng: Dầu mè có thể ngăn khoảng 30% tia nắng mặt trời. Thoa dầu mè lên vùng da phơi nắng mỗi 1-2 giờ để có hiệu quả chống nắng tối ưu nhất nhé.
  • Dưỡng tóc: trộn dầu mè với dầu dừa và thoa lên da đầu. Sử dụng hỗn hợp này thường xuyên sẽ giúp giảm gàuvà còn đem lại hiệu quả cho chứng rụng tóc nữa đấy.
  • Hơi thở thơm tho: dầu mè còn có tác dụng phòng viêm nướu, viêm nha chu, cao răng nữa đấy. Mỗi ngày bạn chỉ cần đổ dầu mè hay dầu dừa ra 1 cái muỗng lớn, súc miệng với nó. Chỉ dùng 1 thời gian ngắn thôi bạn sẽ bất ngờ vì công dụng hiệu quả của nó.
  • Phòng tránh cao huyết áp
  • Tăng cường hệ miễn dịch
  • Giảm lượng đường trong máu
  • Tốt cho tim mạch, tốt cho trẻ em, chống trầm cảm.
  • BẢO MINH GROUP CUNG CÁP CÀ PHÊ SẠCH ARABICA CẦU ĐẤT TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC , ĐẢM BẢO UY TÍNH CHẤT LƯỢNG . CÙNG HỢP TÁC ĐỂ PHÁT TRIỂN THANH CÔNG.

#tapdoanbm.com

#daumenguyenchat

#daudauphongnguyenchat

#totchosuckhoe

– Đ/c: 68- Nguyễn Huệ, Phường bến nghé , Quận 11- TPHCM
– Hotline: 0985.944.444  (viber, zalo)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?