BẠN LÀ CHỦ DOANH NGHIỆP

  • Bạn đang đau đầu, bế tắc trong quản lý Khách hàng? Quản lý Nhân viên không khoa học?
  • Bạn không biết cách nào để bảo mật thông tin khách hàng – nguồn tài sản vô giá của Doanh nghiệp?
  • Bạn cũng chưa tìm ra cách tối ưu để xếp hạng khách hàng tiềm năng, lưu lại giao dịch làm việc và lịch nhắc làm việc với những người khách hàng này.
  • Bạn cũng đang gặp khó khăn trong quản lý nhân viên: Chưa có giải pháp tối ưu để quản lý KPI và phân quyền cho từng phòng ban/ nhân viên.
  • Bạn cũng gặp nhiều rắc rối trong những khâu kế toán nội bộ: Những phần việc liên quan Kho hàng, sổ quỹ… Và bạn cũng bị đau đầu bởi những báo cáo sổ sách, báo cáo hàng tồn rườm rà, mất nhiều thời gian…
  • Hoặc bạn cũng đang gặp rắc rồi trong việc triển khai những chiến dịch Marketing quảng bá thương hiệu.
  • Thậm chí bạn chưa biết áp dụng Automaiton Marketing?
  • Bạn chưa biết cách tận dụng SMS Marketing, Email Marketing, Chatbot Marketing…v..v
  • Bạn thành lập Doanh nghiệp với mong muốn có Cuộc sống tốt hơn, nhưng thực tế thì ngược lại hoàn toàn: Bạn đi sớm, về muộn.
  • Bạn luôn trong tình trạng áp lực, không biết cách phát triển Doanh số? Những khó khăn thường trực này khiến bạn chẳng còn nhiều thời gian cho bản thân và gia đình.

  • Rất nhiều đầu việc đơn giản nhưng bạn và nhân viên phải đau đầu triển khai trong vài ngày, năng suất làm việc lẹt đẹt.
  • Những hào hứng, những ý tưởng cứ thui chột dần dần. Khách hàng thưa thớt dần và Doanh số bắt đầu ảm đạm…
  • Lãng phí thời gian, tiền bạc kèm bao công sức, tâm huyết…. Xa rời giấc mơ Giàu có và Hạnh phúc

*******XUA TAN MỌI BỰC TỨC, BẾ TẮC VÀ PHIỀN NÃO VỚI NÊN TẢNG QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BM
Hãy nhanh tay vui lòng inbox cho chúng tôi để Đăng ký dùng thử phần mềm BM tại đây hoặc liên hệ với số điện thoại hotline ::094 506 7777 – ‭028 73091140 để biết thêm chi tiết

BM là gì ?

+ BM là cho phép bạn hoàn toàn bảo mật thông tin khách hàng. Hoàn toàn Quên đi việc lỗi mất, hỏng hoặc bị đánh cắp những dữ liệu quý giá.

+Truy xuất, làm việc và quản lý khách hàng chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Điều này chắc chắn giúp bạn bớt đau đầu, nâng cao năng suất làm việc.

+ BM cũng giúp Tự động xếp hạng khách hàng tiềm năng, lưu lại toàn bộ lịch sử giao dịch, hẹn lịch nhắc lần làm việc tiếp theo… Điều này cực kỳ quan trọng bởi không phải ai cũng có thể nhớ hết thông tin này. Thậm chí nếu bạn có những nhân viên mới, họ cũng dễ dàng kế thừa và tiếp tục phần việc của nhân viên cũ (không phải chăm sóc khách hàng lại từ đầu)

+  Quản lý KPI và phân quyền cho các phòng ban, nhân viên chưa bao giờ dễ dàng hơn… Công cụ này cho phép đánh giá chính xác năng suất lao động từng phòng ban, từng Team, đến từng nhân viên. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong việc Thưởng/phạt và điều chỉnh nhân sự hợp lý. Đặc biệt công bằng và chính xác.

+   Những phần việc rườm rà liên quan đến kế toán, thu – chi, hàng tồn kho, báo cáo…v.v .. cũng được xử lý một cách triệt để.

+  Bạn cũng sẽ sở hữu công cụ giúp triển khai những kế hoạch Marketing tự động: Những chiến dịch Email marketing, SMS marketing tự động sẽ giúp Doanh nghiệp tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng với chi phí tối thiểu.

+  Hoặc bạn cũng sẽ dễ dàng tích hợp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho Doanh nghiệp.

Ngoài ra, BM đã xây dựng hoàn chỉnh giao diện trên Mobile App. Bạn có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng điện thoại kết nối Internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?