Từ Thiện Mùa Xuân – Yêu Thương

Người ta thường nói mùa xuân là thời điểm dành cho gia đình, người lớn được nghỉ làm việc, trẻ em không phải đến trường, những người ở xa tranh thủ sắp xếp về quê. Ai cũng mong đợi những ngày xuân đầm ấm, quây quần bên ông bà. Yêu thương là sẻ chia – mang mùa xuân lan tỏa, ngày 22/12 vừa qua, chúng tôi đã đến tặng quà cho hộ nghèo – cận nghèo ở huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.

Sau khoảng gần 2 tiếng đồng hồ với những hoạt động sôi nổi trên xe, chúng tôi đến nơi. Các món quà nhanh chóng được các hội viên sắp xếp rất gọn gàng. Bà con cô bác chào đón chúng tôi trong niềm hân hoan. Tuy nhiên, ban đầu, các cụ vẫn còn e dè và ngại ngùng với những “vị khách lạ”.Chỉ sau vài phút, các cô bác anh chị nhanh chóng cởi mở hơn với chúng tôi. Niềm háo hức hiện rõ trên từng khuôn mặt.

Tiếp đó là những chia sẽ sinh hoạt tập thể để các hội viên cùng các cô bác anh chị của xã cần Đước gắn kết và thân thiết với nhau hơn: “Thay mặt các hộ gia đình nghèo, những người già nghèo neo đơn, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân những người đã nhiệt tình ủng hộ cho chương trình, góp phần to lớn vào sự thành công của chương trình từ thiện Từ Thiện Mùa Xuân – Yêu Thương lần này”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?