Hội chợ quốc tế VIV ASIA

Là một trong những đại diện của Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế VIV ASIA 2013, BMG đã có buổi giới thiệu thành công các sản phẩm thức ăn chăn nuôi của mình đến bạn bè quốc tế.

Được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế BITEC, thủ đô Bangkok, Thái Lan từ ngày 13 đến 15 tháng 3 năm 2013, Hội chợ quốc tế VIV ASIA tổ chức định kì 2 năm một lần trở thành nơi giao lưu, trao đổi và giới thiệu các sản phẩm ưu tú nhất trong lĩnh vực chăn nuôi của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Với mục tiêu thúc đẩy chiến lược phát triển đến năm 2020 gia tăng sản phẩm chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản về số lượng và chất lượng, triển lãm VIV Asia 2013 là điểm hẹn lý tưởng nhất để thúc đẩy kinh doanh từ khâu Thức ăn chăn nuôi đến Thực phẩm tiêu dùng. Triển lãm do Cục Hội nghị và Triển lãm Thái Lan (TCEB) tổ chức, với sự tham dự của hơn 600 đơn vị đến từ 40 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc… Điểm nổi bật của VIV Asia 2013 là khu vực CropTech – FeedTech dành riêng cho công nghiệp xay xát thức ăn chăn nuôi; khu vực MeatTech với các nhà cung cấp quốc tế về công nghệ giết mổ và Hội nghị thuốc thú y Châu Á. Đây sẽ là cầu nối cho hơn 600 nhà cung cấp với gần 29.000 khách tham quan có nhu cầu phát triển ngành chăn nuôi từ hơn 101 nước trên thế giới.

Tại Khu vực Crop Tech – FeedTech, BMG đã có gian hàng trưng bày các sản phẩm của mình. Ngoài những sản phẩm tiêu biểu, BMG còn trưng bày mô hình hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với nhiều thiết bị tối tân nhất.

Trong khuôn khổ hội chợ, đại diện của BMG là ông Nguyễn Thanh Sơn – chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc công ty đã có những hoạt động giao lưu, trao đổi, hợp tác cùng các doanh nghiệp sản xuất chế biến thức ăn chăn nuôi gia súc đến từ các nước trong khu vực. Các doanh nghiệp này đánh giá cao những sản phẩm của BMG và tin tưởng vào sự hợp tác lâu dài của họ với BMG trong thời gian tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?