BMG LIÊN KẾT VỚI CÁC CÔNG TY BÁN LẺ CỦA AUSTRALIA

Những ngày cuối tháng 5 vừa qua, ban giám đốc BMG đã có chuyến công tác đến Canberra, thủ đô Australia để thăm và làm việc với các doanh nghiệp chuyên về bán lẻ của Australia như Bunning Warwhouse và Booz & Company.

Bunnings Warehouse và Booz & Companyđang tìm kiếm các nhà cung ứng Việt Nam để cung cấp hàng bán trong các hệ thống siêu thị Bunnings và Booz & Companytại thị trường Australia.

Nhận thấy tiềm năng trong việc hợp tác kinh doanh này, BMG đã chủ động liên hệ và đàm phán với đại diện Bunnings Warehouse và Booz & Company để tiến hành các thỏa thuận trong vấn đề hợp tác hữu nghị, đôi bên cùng có lợi.

Với tốc độ tăng trưởng bình quân 17%/năm, Australia là 1 trong 10 đối tác xuất nhập khẩu hàng hóa lớn nhất của Việt Nam. Mặc dù thị phần xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam trong tổng kim ngạch nhập khẩu của Australia chưa cao nhưng đã có những chuyển biến tích cực (tăng từ 1,25% năm 2011 lên 1,3% trong năm 2012).

Cùng với định hướng chiến lược rõ ràng và cụ thể, BMG tràn đầy tin tưởng sẽ trở thành đối tác chiến lược trong việc liên doanh và đầu tư sản xuất sản phẩm tại Australia. Phía BMG hy vọng rằng những thỏa thuận ban đầu đã đạt được với Bunnings Warehouse và Booz & Company sẽ tạo tiền đề cho sự hợp tác lâu dài, bền vững đồng thời mở ra những triển vọng đầu tư, kinh doanh với các doanh nghiệp Australia khác trong tương lai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?