BMG MỞ RỘNG QUAN HỆ KINH TẾ VỚI LÀO VÀ CAMPUCHIA

Ở khu vực Đông Nam Á, BMG xác định việc hợp tác phát triển bền vững và lâu dài với Lào và Campuchia là mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của mình. Đặc biêt, trong lĩnh vực nông nghiệp, BMG chú trọng việc tìm kiếm đối tác là các doanh nghiệp Lào và Campuchia để phục vụ cho hoạt động cùng liên kết, hỗ trợ quá trình trồng và chế biến cao su, phát triển nông lâm ngư nghiệp thuộc phạm vi 3 nước Đông Dương.

Qua các chuyến tham quan, thị sát các doanh nghiệp Lào và Campuchia trong những tháng đầu năm 2013, BMG đã có buổi tiếp xúc với đại diện đoàn Doanh nghiệp Lào, đại diện Hội Doanh nghiệp trẻ Lào và đại diện Hội Thanh niên Campuchia. Kết thúc chuyến đi, BMG và các bên đã thỏa thuận sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư, trao đổi thông tin, tìm kiếm các dự án, hợp đồng đầu tư kinh doanh mới.

Ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc BMG cho rằng: “Hiện nay, doanh nghiệp ở 3 nước Việt Nam, Lào, Campuchia còn gặp nhiều khó khăn trong nguồn nhân lực, chính sách đầu tư, tìm kiếm thị trường, đối tác. Vì vậy, yêu cầu cần thiết là phải tăng cường đoàn kết, hợp tác, giúp đỡ nhau cùng phát triển bằng những việc làm cụ thể. Trong thời gian tới, BMG sẽ tiếp tục tham quan, học hỏi kinh nghiệm của một số doanh nghiệp lớn ở Lào và Campuchia đồng thời tăng cường đàm phán để mở ra nhiều cơ hội liên doạnh trong các lĩnh vực du lịch, dịch vụ, thiết bị nội thất, hàng điện tử, văn phòng phẩm, thức ăn gia súc…”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
Chat Facebook
0985 944444
02836221411
1
Bạn cần hỗ trợ?